1- KISSmetrics
KISSmetrics mang đến một cách nhìn hoàn toàn mới về việc phân tích dữ liệu. Thay vì chỉ đo lường các dữ liệu truyền thống (lượt xem, bounce rate…) cho website của bạn, công cụ này tập trung xử lý các dữ liệu ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Các dữ liệu này xoay quanh đối tượng khách hàng đã vào website, và cách họ đã tương tác với website. KISSmetrics giúp bạn đo lường các số liệu như conversion rates, giá trị vòng đời khách hàng (customers life-time value), lợi nhuận trung bình cho 1 người xem…2- Scribe
Các công cụ online thường chỉ giúp bạn tự động hóa một số vấn đề trong chiến dịch của mình. Chỉ có ít trong số đó có thể khiến bạn trở thành một marketers giỏi hơn. Và đây chính là nơi Scribe tỏa sáng. Công cụ này hỗ trợ bạn trong hoạt động nội dung: không chỉ giúp bạn tạo các nội dung có hiệu quả SEO cao, Scribe còn giúp bạn tạo các nội dung phù hợp và sáng tạo nhằm giúp lan tỏa tính cách và câu chuyện về thương hiệu của bạn.3- Raven
Thương hiệu Raven Internet Marketing Tools là một tập hợp của hơn 30 phần mềm độc đáo và công dụng giúp bạn quản lý mọi mặt các hoạt động Digital marketing của mình: social media, chiến lược nội dung, xử lý dữ liệu, quản lý chiến dịch PPC, SEO… Đây chính là lối thoát cho những thương hiệu muốn tìm một giải pháp digital marketing 30-trong-1.4- Qualaroo
Các dữ liệu thông thường sẽ cho bạn biết về các yếu tố định lượng. Qualaroo giúp bạn giải mã tâm lý của khách hàng mục tiêu. Công cụ này giúp bạn tìm hiểu các mặt như tại sao người xem website không mua hàng, tại sao bạn ít nhận được tương tác, hay tại sao lượng đòi bồi thường của thương hiệu bạn đang ngày càng tăng… Qualaroo tập trung vào khách hàng thay vì các con số, và kết quả của việc dùng công cụ này là bạn sẽ tối đa hóa thu nhập từ các khách hàng tiếp cận qua mạng.5- SalesGenie
SalesGenie là một công cụ online giúp bạn tìm các “mối mua hàng” chất lượng và tăng cơ hội kinh doanh cho thương hiệu của bạn. Nó giúp bạn mày mò thị trường, tìm hiểu xem những nước đi nào đang mang về lợi hay hại cho bạn và các đối thủ của bạn.6- MIXRANK
Nếu bạn không đầu tư thật nhiều thời gian để theo dõi và phân tích các đối thủ cạnh tranh của mình, bạn đang bỏ lỡ rất nhiều thông tin quý báu. MIXRANK như một “thám tử tư” giúp bạn tìm hiểu xem đối thủ đang quảng cáo trên các kênh truyền thông nào, nhận được đơn đặt hàng nhiều nhất từ các trang nào… Và vì thế, nó giúp bạn đi trước các đối thủ của mình một bước.7- Unbounce
Các marketers lỗi lạc thời nay sẽ đưa khách hàng đến các landing page thay vì đến homepage của website mình. Điều này mang lại tỷ lệ conversion lớn hơn, nhưng lại yêu cầu rất nhiều chất xám để có thể tạo một landing page hiệu quả. Lúc đó, bạn sẽ cần đến Unbounce – công cụ giúp tạo và đánh giá landing page. Với công cụ này, bạn có thể tạo, sửa, và sử dụng landing page cho chiến dịch của mình mà chỉ mất lượng thời gian rất ngắn.8- SendGrid
Email – đối với nhiều marketers – là một “chiến trường” đầy bom mìn mà họ không dám đặt chân đến. Tuy vậy, nếu không tự lao vào chiến đấu trên “chiến trường” đó, chiến dịch digital marketing của chúng ta khó mà đạt được thành công. Email là công cụ hữu hiệu giúp bạn tiếp cận các khách hàng mới, và giữ liên lạc với các khách hàng cũ.Với sự giúp đỡ của SendGrid, bạn sẽ tăng cơ hội cho email của mình được khách hàng mở ra xem. Đồng thời nó cũng giúp bạn tạo nên một hệ thống giải quyết các yêu cầu được gửi từ phía khách hàng, ví dụ như đăng ký nhận thư hàng tháng, đăng ký mua hàng… Giao diện thân thiện với người dùng, dễ hiểu và đơn giản của công cụ này cũng sẽ khiến quá trình lập email của bạn được tiên lợi hơn.
9- ProTexting
ProTexting là công cụ hỗ trợ bạn trong mảng quảng cáo SMS. Dịch vụ của ProTexting bao gồm giúp bạn tạo lập các tin nhắn, tương tác hai chiều với người nhận, quản lý danh sách những người nhận tin, cũng như gửi các tin hàng loạt. Đây là công cụ có thể giúp bạn đạt được một bước nhảy vọt trong quá trình chinh phục mobile marketing.10- IFTTT
IFTTT là viết tắt của “if this then that” – đây là công cụ giúp bạn quản lý công việc làm digital marketer của mình. Công cụ này có thể giúp bạn tự động hóa các tin post trên mạng xã hội như Facebook và Twitter, nhận thông báo bằng email mỗi khi có người đặt hàng, nhận tin nhắn mỗi khi đối thủ của bạn post một nội dung mới… Bạn hoàn toàn có thể đồng bộ hóa các hoạt động trên mọi kênh (website, Dropbox, Facebook…) trong công cụ này, và điểu khiển chúng tại đây mà không cần phải đến tận từng địa chỉ web.
(Nguồn: Mix Digital - Brandsvietnam)
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét